Thursday, June 23, 2011

കഥ പറയുന്ന മുംബൈ ജീവിതം

ഭ്രാന്തായിരുന്നോ അവള്‍ക്കും ,
ചവച്ചു തുപ്പിയ മാംസ കഷ്ണങ്ങളില്‍
കഴുകന്മാര്‍ കൊത്തിവലിച്ച കാമത്തിന്‍ പുതിയ ഇര ..
ഒരിക്കല്‍ ചൂടിയ പൂവിന്ടെ രക്തഗന്ധം അവളുടെ
പുതിയ ജീവിതത്തിന്ടെ തുടക്കം മാത്രമായിരുന്നു .
സ്വന്തമെന്നു പറയാന്‍ എനിക്കരുമില്ലാത്ത ആ മഹാ നഗരത്തില്‍
കാണാറുണ്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ അവളെ എന്നും ..
ജീവിതത്തിലെ അന്ധകാരത്തിനപ്പുറം
ജീവന്‍ തുടിക്കുന്ന കണ്ണുകളുമായ് അവള്‍ അലയുകയായിരുന്നു
പതിവ് കാഴ്ചകളില്‍ എപ്പോളോ പുതിയ സൌഹൃദത്തിന്‍ ആരംഭം
സ്വന്ത ബന്ധങ്ങളും ,വാത്സല്യവും എല്ലാം നഷ്ട്ടപെട്ടു
ആ തെരുവില്‍ വലിച്ചെറിഞ്ഞ അവളിന്ന് എത്രയോ മാറിയിരിക്കുന്നു
സ്നേഹത്തിന്‍ മാസ്മരിക ലോകത്ത്
സ്വന്ത ബന്ധങ്ങള്‍ തുലച്ചു, പരിഷ്കര ലോകത്തിന്ടെ പുതിയമുഖം അവള്‍ക്കും.
അവളില്‍ ഓരോന്നായി ഞാന്‍ അറിയുമ്പോള്‍
മാറിയിരുന്നു അവള്‍ ഒരുപാട് ..
അവള്‍ക്കിന്നു സൌഹൃദങ്ങളോ, രക്ത ബന്ധങ്ങളോ കൂട്ടിനില്ല
സ്വന്തം നാടിന്ടെ മധുരിക്കുന്ന ഓര്‍മ്മകള്‍ പോലും അവളിലില്ല
ഒരു കഥ പോലെ എന്നോട് പറഞ്ഞു തീര്‍ത്ത സ്വന്തം ജീവിതം .
പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയ നിമിഷം മുതല്‍ വിങ്ങുകയായിരുന്നു എന്‍ മനവും ശരീരവും
വാക്കുകള്‍ ഇല്ലായിരുന്നു എനിക്ക് മുന്നില്‍
തിളയ്ക്കുന്ന കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങിയ
കണ്ണീരില്‍ ജീവിത ചിത്രം വരച്ചു കാട്ടുകയായിരുന്നു
പ്രണയിച്ച പുരുഷനും ,ജനിപ്പിച്ച മാതാപിതാക്കള്‍ക്കും
അവളിന്ന് വാടികരിഞ്ഞ ഒരു പൂവ് മാത്രമാണ് ....
ഇനിയും കൊഴിയാത്ത ഇതളുകളുമായി
അവള്‍ ഇന്നും പുഞ്ചിരിക്കുന്ന എന്ന സത്യം
അറിയാവുന്ന ചുരുക്കം ചിലരില്‍ ഞാനും .
ജീവിതം അവളെ മാറ്റിയിരിക്കുന്നു
സ്വന്തം പേരുപോലും തിരുത്തി-
നേരിന്ടെ വഴികളില്‍ സഞ്ചരിക്കുന്ന അവള്‍ക്കു മുന്നില്‍
ഞാന്‍ അരുമാല്ലതവുകയായിരുന്നു .
അവളാണ് സ്ത്രീ, തങ്ങുന്നതിനു അപ്പുറമായിരുന്നു
വിധി അവള്‍ക്കു സമ്മാനിച്ചത്‌
കുറച്ചു നാളത്തെ പരിചയം മാത്രമുള്ള എന്നോട് എല്ലാം
തുറന്നു പറയാന്‍ അവളെ പ്രേരിപ്പിച്ച അതേ ശക്തി
ഇന്നും ഞങ്ങളുടെ സൌഹൃദത്തിനു നിറം പകരുന്നു
ആ പരിചയം ബാക്കി നിര്‍ത്തി ആ നഗരത്തോട് ഞാന്‍ വിടപറയുമ്പോള്‍
പുഞ്ചിരിക്കുന്ന മുഖവുമായി അവള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു
എന്റെ അപൂര്‍വ്വം സൌഹൃദങ്ങളില്‍ ,എന്നും ഒരു
നല്ല സുഹൃത്തായ് അവള്‍ ഇപ്പോളും എനിക്ക് മുന്നില്‍ ,
ഒരു ചെറു കയറില്‍ തൂങ്ങാത്ത ,
സ്വന്തം വിധിക്ക് മുന്നില്‍ പതറാത്ത അവളുടെ സൌഹൃദം
എനിക്കെന്നും വിലപെട്ടതാണ് ...
ജീവിച്ചു തുടങ്ങുന്ന അവളുടെ ജീവിതത്തില്‍ ഒരു
പ്രചോദനമാകാന്‍ എങ്കിലും എനിക്ക് കഴിയട്ടെ ,
എല്ലാ പ്രാര്‍ത്ഥനകളും ,എല്ലാ സന്തോഷങ്ങളിലും
നിനക്കുള്ള സ്ഥാനം നീ വിചാരിക്കുന്നതിലും
എത്രയോ മുകളില്‍ ആണെന്ന് മാത്രം നീ മനസ്സിലാക്കിയാലും .......

No comments:

Post a Comment